Custom Menu
Latest From Our Blog
ดินสอไม้ ดินสอไม้ขายส่ง รับผลิตดินสอ | กิจกรรมวันเด็ก มกราคม 2561
22734
portfolio_page-template-default,single,single-portfolio_page,postid-22734,ajax_fade,page_not_loaded,,vertical_menu_enabled,wpb-js-composer js-comp-ver-5.1.1,vc_responsive
 

กิจกรรมวันเด็ก มกราคม 2561

ABOUT THIS PROJECT

ชื่อกิจกรรม : กิจกรรมวันเด็ก มกราคม 2561

 

ข้อมูลกิจกรรม : วันเด็กถูกจัดขึ้นเพื่อให้เห็นความสำคัญของเด็ก ซึ่งเด็กเป็นอนาคตของชาติ และเป็นกำลังสำคัญของประเทศชาติในภายภาคหน้า ในวันเด็กจึงเรียกได้ว่าเป็นวันพิเศษสำหรับเด็กๆวันหนึ่ง ตามสถานที่ต่างๆทั้งภาครัฐและเอกชนจึงช่วยกันจัดกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการร่วมกิจกรรมเล่นเกม กิจกรรมสันทนาการ การจับฉลาก แจกของรางวัล ฯลฯ ทั้งนี้ทางบริษัทเล็งเห็นความสำคัญและได้เป็นผู้ร่วมสนับสนุนกิจกรรมดังกล่าว โดยการจัดหาของขวัญ ของรางวัล เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่เด็กๆต่อไป

 

วัตถุประสงค์ : เพื่อเป็นการสนับสนุนการทำกิจกรรมของเด็กๆ

 

ระยะเวลา : – รวบรวมข้อมูลและสิ่งของเพื่อมอบแก่สถานที่ต่างๆ และทำกิจกรรมกับเด็กๆ 1 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม – 12 มกราคม 2561

– งานวันจัดกิจกรรมวันเด็ก 1 วัน วันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2561

 

สถานที่ :  สถานที่ทำกิจกรรมจำนวน 3 สถานที่ ดังนี้

– ซอยประชาอุทิศ 37 แขวงราษฎร์บูรณะ เขตราษฎร์บูรณะ กทม.

– ศูนย์เยาวชนทุ่งครุ ซอยประชาอุทิศ 90 แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กทม.

– สถานีตำรวจนครบาลบางซื่อ แขวงสามเสนใน เขตพญาไท

 

รายละเอียด : บริษัท พรีเมี่ยม ไลน์เอจ บลูม จำกัด, บริษัท แกรนด์ ควอลิตี้ เซอร์วิส จำกัด และบริษัท บัดดี้ เอฟโวลูชั่น จำกัด ได้นำสิ่งของมอบให้เจ้าหน้าที่ เพื่อเป็นของขวัญให้กับเด็กๆ โดยกิจกรรมดังกล่าวมีเด็กร่วมงานประมาณ 50-100 คน โดยมีกิจกรรมต่างๆมากมายตั้งแต่เวลา 08.00 น.-12.00 น. เช่น กิจกรรมวาดภาพระบายสี การเล่นเก้าอี้ดนตรี การละเล่นชักเยอร์ ฯลฯ

CATEGORY:
กิจกรรมบริษัท, กิจกรรมเพื่อสังคม